Hội thi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11)

Cập nhật: 08-11-2022 | 17:01:01

(BDO) Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), sáng 8-11, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính và quy định pháp luật”. 

Hội thi có 5 đội tham gia, gồm: Văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao (TDTT), Thư viện - Trung tâm Xúc tiến du lịch, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh và Bảo tàng tỉnh. Hình thức thi gồm tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông, thi tìm hiểu pháp luật (rung chuông vàng và đoán ý đồng đội, xử lý tình huống). 


Một tiểu phẩm dự thi tuyên truyền về an toàn giao thông do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thư viện - Trung tâm xúc tiến du lịch; Đội Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT đạt giải nhì; giải ba thuộc về đội Bảo tàng tỉnh; hai đội Văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cá nhân xuất sắc phần thi rung chuông vàng cho thí sinh Lê Đình Chiến của đội Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT.


Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao thưởng các đơn vị đạt giải

* Cùng ngày, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức tổng kết, trao giải hội thi “Nông dân với công tác bảo vệ môi trường”. Hội thi có sự tham gia của các đội đến từ các huyện, thị trong tỉnh. Các đội đã trình diễn sân khấu 1 tiểu phẩm tuyên truyền nêu lên những vấn đề, tình huống pháp luật có liên quan đến đời sống, lao động, sản xuất của hội viên nông dân. 


Một tiểu phẩm dự thi tại hội thi “Nông dân với công tác bảo vệ môi trường”

Kết quả, đội TP.Thuận An đạt giải nhất với tiểu phẩm “Đồng hành cùng nhà nông”.


Cổ động viên tham gia tại hội thi “Nông dân với công tác bảo vệ môi trường”.

Quỳnh Như - Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên