Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện

Cập nhật: 10-01-2023 | 21:49:47

Ngày 10-1, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2023.

Ban tổ chức Hội thi trao tặng cờ thi đua cho các đội thi đạt thành tích tại Hội thi

Tại Hội thi, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thuộc Ban Chỉ huy quân sự 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham gia 3 nội dung gồm: thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện ở các môn như thi trại đẹp; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; mô hình huấn luyện các loại súng, đạn, phương tiện phóng nổ; vật chất phục vụ huấn luyện như bia, bảng các loại, chông mìn cạm bẫy, dao, súng bằng gỗ, vật chất huấn luyện công binh, thông tin, phòng không và thi giáo án huấn luyện như giáo án giáo dục chính trị, giáo án huấn luyện quân sự và giáo án huấn luyện hậu cần, kỹ thuật.

 Hội thi giúp phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp lực lượng vũ trang huyện Dầu Tiếng chuẩn bị tốt hơn cho nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống thực binh trong năm 2023.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên