Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách: Nhiều quyển sách hay đến với độc giả

Cập nhật: 29-02-2016 | 09:38:40

Hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam 21-4”, “Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4”, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh vừa thông báo thể lệ, nội dung hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2016 với Chủ đề “Sách - Hành trang tri thức”.

Theo đó, thư viện (TV) tỉnh và TV các huyện, thị, thành phố mỗi đơn vị tuyển chọn 2 tiết mục tham dự hội thi với hình thức thuyết trình giới thiệu về một quyển sách hoặc một chùm sách hay. Kết quả, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 khuyến khích, 1 giải đề cương hay nhất, 1 giải bài thuyết trình ấn tượng nhất cho các tiết mục; giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Dự kiến thời gian tổ chức hội thi sẽ diễn ra vào ngày 19-4 tới.

Hội thi nhằm góp phần ổn định và phát triển văn hóa đọc sách, báo, khuyến khích tinh thần đọc sách trong tầng lớp nhân dân; cơ hội để độc giả giới thiệu những cuốn sách hay và thiết thực đến với độc giả khác.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên