Hội trại truyền thống Thanh niên các Đài PTTH khu vực miền Đông Nam bộ: Thi đua làm theo lời Bác

Cập nhật: 28-06-2014 | 00:00:00

   Hội thi văn nghệ và MC với nhiều tiết mục chuyên nghiệp, đặc sắc hướng về biển đảo quê hương và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Ảnh: T.LÊ

 Sân chơi thú vị

Anh Phạm Quang Long, Bí thư Đoàn cơ sở Đài PT-TH Bình Dương cho biết, tiếp nối truyền thống hàng năm, Hội trại truyền thống Thanh niên các Đài PT-TH khu vực miền ĐNB lần thứ XI năm 2014 được đăng cai tổ chức tại Bình Dương với chủ đề: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hội trại năm nay diễn ra với nhiều hoạt động như: Thi cắm trại, tham gia thi phóng sự và hội thảo chuyên đề, tham quan Thành phố mới Bình Dương, tham gia công tác từ thiện tại cơ sở bảo trợ Ngọc Quý (phường Hiệp An, TP.TDM). Điểm nhấn của chương trình là đêm thi văn nghệ, MC và trò chơi lớn nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, đề cao tính tập thể giữa các đoàn viên thanh niên.

Năm nay, hội trại có sự tham gia của 6 đài trong khu vực gồm: Đài PT-TH Bình Dương (đơn vị tổ chức), Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận và 2 đơn vị khách mời: Cụm cơ sở Đoàn 4 khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương (Báo Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Công Thương, Ban Tuyên giáo và Thanh tra tỉnh), Đoàn cơ sở Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH MTV Becamex.

Thi đua làm theo lời Bác

Với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đêm thi văn nghệ và MC đã trở thành một “bữa tiệc thịnh soạn” và chuyên nghiệp. Từng tiết mục đều có nội dung hướng về biển đảo yêu thương, về những tấm gương cao cả học tập và làm theo Bác Hồ vĩ đại, mang đậm chất Nam bộ. Phạm Thị Thùy Tiên, đoàn viên Đài PT-TH Bình Thuận cho biết, đến với hội trại là lúc mọi người tạm gác lại công việc chuyên môn, cùng cất cao lời ca, tiếng hát. Ai cũng sẽ lưu lại được nhiều khoảnh khắc kỷ niệm đẹp thật khó quên.

 Nằm trong chương trình hội trại, Thanh niên các Đài PT-TH khu vực miền ĐNB đã tham gia công tác từ thiện, trao tặng 20 triệu đồng cho cơ sở bảo trợ Ngọc Quý (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một). Đoàn cơ sở Đài PT-TH Bình Dương cũng đã vận động Công ty TNHH Kumho (KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát) tặng 7 giường tầng, tu sửa toàn bộ khu vui chơi và khu vệ sinh cho cơ sở bảo trợ Ngọc Quý.

Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương cho biết, tháng 6 có ngày kỷ niệm báo chí cách mạng Việt Nam, cũng là ngày hội để các bạn ĐVTN khu vực miền ĐNB có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, tham gia các hoạt động của hội trại. Năm 2014, Đài PT-TH Bình Dương vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức. Vì vậy, tích cực thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các cơ quan báo chí, đài truyền hình đã có nhiều chương trình hay chuyển tải đến các tầng lớp nhân dân. Qua hoạt động này, mỗi cá nhân sẽ cùng học tập, rèn luyện, tu dưỡng phấn đấu theo tấm gương của Bác, người khai sáng nền báo chí cách mạng Việt Nam để hoàn thiện mình hơn.

 THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên