Hội Tương tế người Hoa chúc mừng lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một nhân dịp Rằm tháng giêng 2018

Cập nhật: 28-02-2018 | 08:02:51

Sáng 27-2 (nhằm ngày 12 tháng giêng Mậu Tuất), Hội Tương tế người Hoa TP.Thủ Dầu Một đã đến chúc mừng lãnh đạo thành phố nhân dịp Rằm tháng giêng 2018. Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, cùng các lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tiếp đoàn.

 Ông Võ Văn Minh (thứ 2 bên phải qua), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một thăm và chúc mừng tại chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường)

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, trong những năm qua, cộng đồng người Hoa đã luôn thực hiện tốt các chủ trương, phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động. Cộng đồng người Hoa ở TP.Thủ Dầu Một đã có những đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội và tạo sự đa dạng về văn hóa của địa phương, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa và truyền thống tốt đẹp của người Hoa trên địa bàn thành phố, luôn gắn bó, phát huy tinh thần tương thân, tương ái và khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Được biết, trong năm qua cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và đã đóng góp cho công tác từ thiện xã hội gần 2,3 tỷ đồng.

Dịp này, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã gửi đến các vị đại biểu Hội Tương tế người Hoa và cộng đồng người Hoa lời chúc năm mới sức khỏe, an khang, thành đạt, tiếp tục tham gia các phong trào thi đua, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một ngày càng giàu mạnh, văn minh, thực hiện lễ hội Rằm tháng giêng an toàn, vui tươi và lành mạnh.

Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng chùa Bà Bưng Cầu (phường Hiệp An), chùa Bà Thiên Hậu và chùa Hội Khánh (phường Phú Cường) nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018.

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên