Hơn 100 đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông năm 2022

Cập nhật: 23-10-2022 | 13:50:46

(BDO) Sáng 23-10, tại Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội TNCN với văn hóa giao thông năm 2022, với chủ đề “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”. Ngày hội đã thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), TNCN tham gia.

Thay nhớt xe miễn phí cho TNCN tại ngày hội

Đại diện Ban tổ chức ngày hội trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn

Tại ngày hội, các ĐVTN, TNCN đã được tuyên truyền và phổ biến một số nội dung chuyên đề: “Thanh niên với văn hóa giao thông”; tham gia cuộc thi lái xe an toàn, thay nhớt xe miễn phí, chương trình bán hàng giá gốc, gian hàng trò chơi dân gian, hớt tóc miễn phí...

Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Bệnh viện Mỹ Phước đăng cai thực hiện công trình thanh niên “Khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho con em thanh niên công nhân tại trường Mầm non Ngôi sao nhỏ”

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 100 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng. Ban Thường vụ Đoàn khối giao Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Bệnh viện Mỹ Phước đăng cai thực hiện công trình thanh niên “Khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho con em TNCN tại trường Mầm non Ngôi sao nhỏ”.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên