Hơn 100 tấm ảnh tham gia hội thi “Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”

Cập nhật: 21-04-2020 | 11:28:22

(BDO) Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết vào trao giải Hội thi ảnh với chủ đề: “Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”. 


Bức ảnh “Cùng chung tay vì cộng đồng”- một trong những bức ảnh đạt giải hội thi

Sau nửa tháng phát động cuộc thi (từ ngày 1 đến 14-4-2020), cuộc thi ảnh đã thu hút 12 đơn vị tham gia với hơn 100 bức ảnh thể hiện những khoảnh khắc đẹp, có ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. 

Kết quả, Ban Tổ chức giải đã trao giải nhất tập thể cho Hội LHPN xã Minh Thạnh, giải nhì thuộc về Hội LHPN xã An Lập, giải ba thuộc Hội LHPN xã Minh Hòa và trao 9 giải phong trào. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao 11 giải cá nhân gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải 3 và 05 giải tư cho các tác giả. 

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong phụ nữ, hội viên và nhân dân cùng chung sức chung lòng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên