Hơn 1000 hạ sĩ quan chỉ huy tốt nghiệp ra trường

Cập nhật: 02-12-2019 | 17:06:02

(BDO)  Sáng 2-12, Trường Quân sự Quân đoàn 4 tổ chức Lễ tốt nghiệp cho hơn 1.000 học viên đào tạo hạ sĩ quan chỉ huy và nhân viên chuyên môn kỹ thuật khóa 53, năm 2019. Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tham dự buổi lễ.

 

Các học viên có thành tích xuất sắc được lãnh đạo nhà trường khen thưởng tại lễ tốt nghiệp

Trong hơn 5 tháng tập trung học tập, các học viên đến từ các đơn vị trong Quân đoàn 4 đã được đào tạo nắm vững đường lối quân sự, cách mạng của Đảng; rèn luyện tác phong chỉ huy, ý chí chiến đấu, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị; trang bị trình độ lý luận chính trị, năng lực tổ chức, chỉ huy tiểu, khẩu đội và chuyên môn nghiệp vụ về công tác quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật cũng như các chuyên ngành binh chủng… Tổng kết khóa học có trên 85% học việt đạt kết quả tốt nghiệp loại giỏi và khá; bảo đảm ra trường các học viên có đủ khả năng quản lý, tổ chức chỉ huy, huấn luyện cho chiến sĩ và làm chuyên môn nghiệp vụ tinh thông.

Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn 4 đánh giá cao nhà trường đã đột phá nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện, ứng dựng hiệu quả công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào soạn giáo án và giảng dạy. Đặc biệt, nhà trường đã vận dụng tốt lý luận với thực hành, tổ chức cuộc diễn tập chiến thuật thực binh có bắn đạn thật cho học viên sát thực tế chiến đấu và yêu cầu nhiệm vụ. Kết quả giảng dạy, học tập phản ánh thực chất, không chạy theo thành tích. Đào tạo được đội ngũ hạ sĩ quan chỉ huy và nhân viên chuyên môn kỹ thuật chất lượng cao.

Lê Cầu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9277
Quay lên trên