Hơn 200 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 17-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Tính đến 11 giờ sáng ngày 17-12, Bệnh viện Quân đoàn 4 (TX.Dĩ An) và phòng khám Đa khoa Bình An, phường An Phú, TX.Thuận An đã tiếp nhận 246 công nhân thuộc Công ty TNHH Long Huei triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói và đi tiêu chảy nhiều lần.

  Các công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm cấp đang được theo dõi, điều trị

Theo các công nhân, trước đó khoảng 17 giờ chiều ngày 16-12, các công nhân ăn cơm chiều để tăng ca với khẩu phần gồm canh bí đao, trứng vịt, rau xanh. Sau khi tan ca đến khoảng từ 23 giờ cùng ngày, các công nhân bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nêu trên.

Bác sĩ Lê Văn Chương, Phòng khám đa khoa Bình An cho biết, từ các triệu chứng của các công nhân cho thấy có thể do ngộ độc thực phẩm cấp. Bệnh viện đã cho truyền dịch điện giải, tiêm kháng sinh cho các ca nặng. Các bệnh nhân được theo dõi, điều trị theo phác đồ dành cho người bị ngộ độc thực phẩm.

Đến trưa 17-12, các trường hợp ổn định sức khỏe trở lại đã được các bác sĩ kê toa uống  thuốc và cho về. Riêng các ca nặng tiếp tục được các bác sị theo dõi, điều trị.

M.DUY- Q.NHƯ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên