Phú Giáo: Năm 2013, xây dựng và trao tặng 34 căn nhà cho đối tượng chính sách và người nghèo

Cập nhật: 17-12-2013 | 00:00:00

 Nhằm chia sẻ, tạo điều kiện cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở sớm có chỗở ổn định, trong năm 2013 huyện Phú Giáo đã xét duyệt và xây dựng, trao tặng 31 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 930 triệu đồng; trong đó Quỹ Vì người nghèo huyện trích xây dựng và trao tặng 16 căn; các xã, thị trấn xây dựng 6 căn; các ban ngành đoàn thể trong huyện vận động xây dựng 9 căn. Cùng thời gian trên, huyện Phú Giáo cũng đã xây dựng và trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho 3 hộ gia đình chính sách, khó khăn về nhà ở với kinh phí 180 triệu đồng.

Ngoài ra, huyện còn tổ chức sửa chữa 15 căn nhà đại đoàn kết, 1 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí hơn 136 triệu đồng; giải quyết trợ cấp 1 lần, trợ cấp mai táng phí cho 149 đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng; cấp giấy chứng nhận miễn, giảm học phí cho 38 học sinh, sinh viên là con thương binh, bệnh binh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên