Hơn 200 phần quà trao tặng các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 15-08-2015 | 15:24:33

(BDO) Sáng 15-8, Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ-67 tỉnh Bình Dương phối hợp với nhóm từ thiện những người bạn (nhóm từ thiện là Việt kiều Mỹ tại Bình Dương) tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (xã An Sơn, TX.Thuận An).

Đại diện Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ-67 tỉnh Bình Dương, nhóm từ thiện những người bạn tặng quà cho các đối tượng tại trung tâm 

Tại đây, đoàn đã thăm, tặng trên 200 phần quà cho các đối tượng, số tiền quà trị giá 40 triệu đồng gồm gạo, mì, sữa, bánh… do nhóm những người bạn hỗ trợ 30 triệu đồng, 10 triệu do các thành viên Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ-67 tỉnh đóng góp.

Đây là lần thứ 3 nhóm từ thiện những người bạn đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, mỗi đợt thăm, tặng từ 30-40 triệu đồng. Những phần quà nhỏ đem lại niềm vui giúp các đối tượng neo đơn, khuyết tật, lang thang cơ nhỡ cảm thấy “ấm lòng” khi nhận được sự quan tâm từ những tấm lòng hảo tâm.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên