Hơn 250 cán bộ cơ sở được tập huấn công tác chính sách người có công

Cập nhật: 16-04-2014 | 00:00:00

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác tổng rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Hơn 250 cán bộ làm công tác chích sách cơ sở tại TX.Dĩ An đã tham dự hội nghị. Theo đó, các đại biểu đã được SởLĐ-TB&XH triển khai những nội dung cơ bản của Thông tư Liên tịch số 28 của Bộ LĐ-TB&XH và Bộ Quốc phòng về hướng dẫn xác nhận liệt sĩ, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh trong chiến tranh không còn giấy tờ và triển khai Hướng dẫn số 684 của Bộ LĐ- TB&XH, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN về hướng dẫn tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng giai đoạn 2014-2015.

Đây là những chính sách mới, có phạm vi điều chỉnh lớn và nhiều thay đổi so với Pháp lệnh trước đây, do đó việc nắm vững các quy định của nghị định, thông tư trên sẽ giúp cho cán bộ làm công tác chính sách tại cơ sở thực hiện các chính sách người có công chính xác, kịp thời, đồng thời hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình thực hiện.

T.BÁCH - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên