Hơn 350 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 22-11-2021 | 10:04:46

Nhằm lan tỏa thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm của mình vì cuộc sống cộng đồng, góp phần quan trọng trong việc cứu chữa người bệnh, vừa qua Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Ngày hội đã thu hút hơn 350 người là các tình nguyện viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong huyện tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu. Thông qua kết quả khám sàng lọc, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 308 đơn vị máu.

Trong những năm qua, nhờ đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày càng thu hút nhiều tổ chức, cá nhân nhiệt tình tham gia. Đặc biệt, có nhiều cá nhân và hộ gia đình tham gia hiến máu từ 15 lần trở lên. Nhiều lãnh đạo huyện, xã nêu gương, tích cực tham gia hiến máu nhân đạo.

T.HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên