Hơn 60 triệu đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Phú Giáo

Cập nhật: 20-09-2022 | 18:16:59

(BDO) Hội LHPN huyện Phú Giáo vừa tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do Covid-19 và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện (ảnh).

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, đây là chương trình nhằm tạo điều kiện giúp đỡ trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “Không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau”, thể hiện sự chăm lo của toàn xã hội đối với thế hệ tương lai.

Chương trình đã trao kinh phí hỗ trợ nuôi dưỡng cho 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có cha hoặc mẹ tử vong do Covid-19 với mức hỗ trợ cho mỗi em là 1 triệu đồng/tháng, hỗ trợ trong thời gian 5 năm. Tổng số tiền hỗ trợ cho mỗi em là 60 triệu đồng.

Được biết, toàn bộ kinh phí của chương trình do Hội LHPN tỉnh vận động Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tài trợ. Đây là hoạt động ý nghĩa với mong muốn xoa dịu phần nào nỗi đau do dịch Covid-19 gây ra, góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm động lực và tạo điểm tựa để các em cố gắng vươn lên, chăm lo học tập tốt.

QUỲNH NHƯ

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên