Hơn 83.500 lượt khách đến Dầu Tiếng tham quan

Cập nhật: 05-03-2024 | 09:45:16

UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, trong 2 tháng đầu năm 2024, Khu Du lịch sinh thái núi Cậu đã mở cửa đón trên 83.500 lượt khách đến tham quan. Toàn huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao phục vụ người dân tham gia và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn huyện; tổ chức giải việt dã truyền thống núi Cậu.

 Song song đó, huyện tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật dịp Xuân Giáp Thìn 2024 như hoạt động biểu diễn múa lân sư rồng, chương trình nghệ thuật tổng hợp “Xuân quê hương”, giải đua thuyền truyền thống mở rộng… Thời gian tới, huyện tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển du lịch huyện giai đoạn 2021- 2025. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện thực hiện tuyên truyền các nhiệm vụ gắn với các hoạt động văn hóa, xã hội, vui chơi, giải trí, du lịch sinh thái…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên