Honda ôtô Bình Dương: Tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn

Cập nhật: 21-08-2016 | 15:20:40

(BDO) Sáng 21-8, tại Khu du lịch Đại Nam, Công ty Honda ôtô Bình Dương đã tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn cho gần 100 khách hàng.

Tham gia chương trình, khách hàng được tuyên truyền các kiến thức cơ bản về bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông bằng xe ôtô, gồm có 2 phần: Hướng dẫn kiến thức lái xe an toàn và thực hành kỹ thuật lái xe an toàn. Phần hướng dẫn kiến thức lái xe an toàn bao gồm các nội dung hành vi tham gia giao thông an toàn, kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro… Phần thực hành kỹ thuật lái xe an toàn, gồm kiểm tra xe; cảm nhận không gian xe, điểm mù; cua vòng tiến, lùi; phản xạ với tình huống nguy hiểm…

Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên của Công ty Honda ôtô Bình Dương với mong muốn góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi sử dụng ôtô, góp phần giảm thiểu tai nạn.


Kỹ thuật viên Công ty Honda ôtô Bình Dương hướng dẫn khách hàng kiểm tra xe trong phần thực hành kỹ thuật lái xe an toàn

Khách hàng tham dự phần thi lái xe bảo đảm khoản cách an toàn

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên