Họp bàn kế hoạch tổ chức kỷ niệm “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin”

Cập nhật: 06-07-2011 | 00:00:00

Chiều 5-7, Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các ngành, đoàn thể có liên quan cùng họp bàn kế hoạch chuẩn bị tổ chức kỷ niệm “Ngày Nạn nhân CĐDC” (10.8.1961 - 10.8.2011) và hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh “Hành động vì nạn nhân CĐDC”.

Mục đích của hoạt động kỷ niệm này nhằm tạo ra sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng về thảm họa CĐDC/dioxin, từ đó chia sẻ nỗi đau và cùng chung tay góp sức giúp đỡ các nạn nhân CĐDC cả về vật chất lẫn tinh thần. Nội dung bao gồm các chương trình văn nghệ, giao lưu với các nhân chứng sống trong giai đoạn đế quốc Mỹ phun rải chất độc màu da cam, nạn nhân CĐDC và gia đình có nạn nhân CĐDC.

Theo kế hoạch, kỷ niệm “Ngày Nạn nhân CĐDC” sẽ tổ chức vào tối 9-8-2011 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Dự kiến có khoảng 600 người đại diện lãnh đạo tỉnh; các tổ chức thành viên, các ban ngành, đoàn thể; hội viên Hội Nạn nhân CĐDC; lực lượng vũ trang; học sinh, sinh viên, các đơn vị doanh nghiệp đến dự và đóng góp ủng hộ nạn nhân CĐDC.

MAI HUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X