Họp bàn thống nhất một số nội dung chuẩn bị Hội thảo “Tỉnh Bình Dương chặng đường một phần tư thế kỷ”

Cập nhật: 11-03-2022 | 17:03:07

(BDO) Chiều 11-3, Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường một phần tư thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng” đã tổ chức họp với  lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các sở: Công thương; Khoa học và Công nghệ; Ngoại vụ; Văn hóa Thể thao và Du lịch; Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Đài PTTH tỉnh, Công ty Becamex IDC (phụ trách truyền thông) cùng một số đơn vị liên quan để chuẩn bị các nội dung của hội thảo. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp (ảnh).

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, góp ý một số nhiệm vụ như:  nội dung và địa điểm tổ chức cho đại biểu dự Hội thảo tham quan thực tế; Nội dung triển lãm thành tựu phục vụ tuyên truyền cho Hội thảo; nội dung và danh sách các chuyên gia, nhà đầu tư, nhà ngoại giao,… được mời phát biểu về Bình Dương để xây dựng các clip trình chiếu tại Hội thảo. Đây là những nội dung quan trọng của Hội thảo do vậy Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo chủ động bàn bạc thống nhất với các đơn vị liên quan để tham mưu Thường trực Tỉnh ủy nhằm chuẩn bị cho cuộc họp Ban Tổ chức Hội thảo lần tiếp theo. 

Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường một phần tư thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng” nhân kỷ niệm 25 năm tỉnh Bình Dương xây dựng và phát triển dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 4-2022. 

Trí Dũng-Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên