Họp báo Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 20 - Cúp Number 1

Cập nhật: 10-12-2019 | 14:56:38

(BDO) Sáng 10-12, tại khách sạn Eliabeth (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình họp báo Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 20 - Cúp Number 1.


Ban tổ chức Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 20 - Cúp Number 1 sẵn sàng trả lời các câu hỏi của báo chí tại buổi họp báo


Phóng viên đặt câu hỏi với ban tổ chức giải

Diễn ra từ ngày 14 đến 18-12, trên sân vận động Bình Dương, giải năm nay có những nét mới về thể thức thi đấu. 4 đội Becamex Bình Dương, U20 Việt Nam, U20 Myanmar và U20 Cambodia sẽ bốc thăm đấu loại trực tiếp, để xác định cặp đấu chung kết và trận tranh hạng III. Giải đấu truyền thống này từ nhiều năm qua đã được công nhận trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Giải đấu sẽ là cơ hội tốt để CLB Becamex Bình Dương chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải mới 2020; đồng thời tạo điều kiện để đội U20 quốc gia thi đấu, cọ xát với các đội trong khu vực, chuẩn bị làm nhiệm vụ tại các giải quốc tế trong năm 2020-2021.

Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sống của BTV và các Đài truyền hình trên cả nước. Đồng hành cùng giải đấu, BTV sẽ thực hiện các chương trình bình luận trước và sau mỗi trận đấu cùng các chương trình Đường đến và Nhật ký giải... Tất cả sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình của BTV từ ngày 4 đến ngày 19-12.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên