Họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam

Cập nhật: 30-07-2022 | 17:53:12

(BDO) Ngày 30-7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (CĐDC/dioxin) tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961-10.8.2022) và Ngày Vì nạn nhân CĐDC Việt Nam 10-8. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ngành và nạn nhân chất độc da cam.

 Lãnh đạo Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh tặng hoa tri ân các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm

Tại buổi họp mặt, ông Trương Bình Long, Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh phát động mọi người cùng đồng hành với hội, với nạn nhân thông qua hưởng ứng chương trình Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2022 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động bằng cách tin nhắn theo cú pháp “DA CAM” gửi “1409”. Ông cũng đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương cùng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, tích cực hỗ trợ, giúp đỡ hội và nạn nhân da cam trong thời gian tới, góp phần động viên, làm vơi đi nỗi đau da cam và tạo thêm điều kiện để các nạn nhân nỗ lực, phấn đấu vượt qua bệnh tật.

 Các nạn nhân CĐDC trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhận quà hỗ trợ trong đợt này

Dịp này, Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh đã tri ân sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tạo điều kiện giúp hội thực hiện tốt công tác chăm lo, giúp đỡ nạn nhân CĐDC trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Nhằm chia sẻ, động viên các nạn nhân CĐDC, Hội nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh đã vận động nhà hảo tâm trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng cho các nạn nhân CĐDC trên địa bàn tỉnh. Tỉnh hội còn trao tặng thêm mỗi nạn nhân CĐDC 500 ngàn đồng...

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên