Họp mặt truyền thống Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày

Cập nhật: 25-03-2016 | 21:30:37

(BDO) Sáng 25-3, Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày (CSCMBĐBTĐ) tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 43 năm các CSCMBĐBTĐ được trao trả sau hiệp định Paris (ảnh). Tham dự buổi họp mặt có gần 200 đại biểu là các CSCMBĐBTĐ tại khu vực miền Đông Nam bộ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những tháng ngày gian khổ, ác liệt trong những nhà tù khét tiếng của thực dân, đế quốc như Côn Đảo, Phú Quốc, Phú Tài, Cần Thơ, Hố Nai... Đồng thời cùng khẳng định những hi sinh, mất mát của các CSCMBĐBTĐ đã góp phần đồng hành cùng dân tộc trong các cuộc kháng chiến cứu nước để đi đến thắng lợi cuối cùng. Buổi họp mặt cũng là dịp để các đại biểu thăm hỏi, an ủi, động viên nhau cùng vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của các địa phương.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=552
Quay lên trên