Họp thông qua báo cáo công tác xét tuyển viên chức năm 2013

Cập nhật: 28-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-1, tại UBND tỉnh, Hội đồng xét tuyển viên chức sự nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp thông qua báo cáo công tác xét tuyển viên chức năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo, thực hiện kế hoạch số 270 của Hội đồng xét tuyển viên chức sự nghiệp tỉnh, Sở Nội vụ đã thông báo nhu cầu xét tuyển và nhận hồ sơ từ ngày 3-12-2012; theo đó, có 695 hồ sơ được phát hành và thu nhận 526 hồ sơ. Sở Nội vụ dự kiến tuyển 424 trường hợp đã hợp đồng lao động và thí sinh dự tuyển tự do cho các huyện, thị xã, thành phố, sở, ngành. Đông nhất là ngành y tế với 125 trường hợp. Các chỉ tiêu còn lại chưa tuyển là 146 chỉ tiêu.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cơ bản thống nhất với báo cáo của Hội đồng xét tuyển, cho rằng, việc xét tuyển đã được thực hiện công khai, minh bạch, công bằng; đồng thời đề nghị, với 146 chỉ tiêu còn lại, cần thông báo với các đơn vị nếu thật sự cần thiết và đúng với yêu cầu công việc thì đơn vị chủ quản tự tính toán để hợp đồng lao đồng.

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên