HSBC Việt Nam nhận hai giải thưởng về lưu ký chứng khoán năm 2012

Cập nhật: 29-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (28-3), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, ngân hàng vừa đạt danh hiệu “Ngân hàng lưu ký tốt nhất và ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất tại Việt Nam năm 2012” do tạp chí Asset Triple A bình chọn. Các giải thưởng này được trao cho các định chế tài chính có năng lực cung cấp các dịch vụ tốt nhất về lưu ký tài sản và thanh toán bù trừ các giao dịch chứng khoán, cũng như không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

HSBC Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động lưu ký tại Việt Nam. HSBC là ngân hàng lưu ký hàng đầu cung cấp dịch vụ cho các định chế đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cũng như các nhà quản lý quỹ trong nước trong lĩnh vực lưu ký tài sản.

Đây là giải thưởng tiếp sau thành công của ngân hàng trong cuộc khảo sát các ngân hàng đại lý tại các thị trường mới nổi năm 2011 của tạp chí Global Custodian. Cuộc khảo sát được Global Custodian thực hiện hàng năm nhằm đo lường đánh giá của ba nhóm khách hàng về chất lượng các dịch vụ thanh toán bù trừ và lưu ký tài sản của các ngân hàng đại lý.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên