Sacombank nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2012

Cập nhật: 26-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2012” (Best Retail Bank in Vietnam 2012) do The Asian Banker bình chọn.

Năm nay, Sacombank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Hội đồng xét giải của The Asian Banker đánh giá và bình chọn.

The Asian Banker là tạp chí hàng đầu thế giới cung cấp thông tin chiến lược trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, phạm vi chủ yếu tại thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông. Để có được sự công nhận từ phía Hội đồng xét giải và bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2012”, Sacombank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thương hiệu, hiệu quả tài chính, tính bền vững của nguồn thu, tính khả thi về chiến lược bán lẻ, năng lực bán hàng, năng lực quản lý rủi ro, quy trình vận hành và công nghệ thông tin, sự phong phú về sản phẩm dịch vụ, khả năng thâm nhập thị trường bán lẻ, nguồn nhân lực và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Ngoài Sacombank của Việt Nam, một số ngân hàng tại các quốc gia, vùng lãnh thổ khác cũng được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2012” như: Commonwealth Bank of Australia (Úc), HSBC (Trung Quốc), Standard Chartered Bank (Hong Kong), Shinhan Bank (Hàn Quốc), Public Bank (Malaysia), UBO (Singapore)…

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2012” do Global Finance (Mỹ) bình chọn. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này, minh chứng cho chiến lược hoạt động của Sacombank qua các thời kỳ và cụ thể là những thành tựu nổi bật của Sacombank về hoạt động ngoại hối trong các năm qua.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên