Huấn luyện PCCC cho lực lượng bảo vệ của Becamex IDC

Cập nhật: 05-11-2022 | 18:19:35

(BDO) Sáng 5-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã khai giảng lớp huấn luyện PCCC cho cho toàn thể lực lượng bảo vệ, đội PCCC các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Đầu tư và phát triển Công nghiệp – CTCP (Tổng công ty Becamex IDC).

 Tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn PCCC.

Tại buổi huấn luyện, cán bộ tuyên truyền đã thông tin về tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh và trong nước những năm gần đây, đặc biệt là vụ cháy gần đây nhất gây thiệt hại nghiêm trọng về người xảy ra ở quán karaoke An Phú; đồng thời phổ biến đến các học viên những nội dung cơ bản của Luật PCCC cũng như các quy định của pháp luật liên quan đến công tác PCCC.

Khóa tập huấn diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-11, các học viên sẽ được kiểm tra lý thuyết và thực hành sau khi kết thúc khóa tập huấn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên