TP.Dĩ An: Tiếp tục ra mắt mô hình khu dân cư an toàn

Cập nhật: 05-11-2022 | 18:23:01

(BDO) Ngày 5-11 Công an (CA) TP.Dĩ An phối hợp với phường Dĩ An ra mắt mô hình Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu vực Trung tâm hành chính TP.Dĩ An, thuộc khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An.  

Ký kết quy chế phối hợp thực hiện mô hình Khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC

Hiện nay, tại khu Trung tâm hành chính thành phố có 981 hộ dân với gần 4.000 nhân khẩu sinh sống. Là địa bàn giáp ranh với TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh nên luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất  an toàn về ANTT. Việc khảo sát, chọn và ra mắt mô hình khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC tại khu trung tâm hành chính nhằm phát huy vai trò, sự tích cực chủ động của người dân trong công tác giữ gìn ANTT, PCCC.

Để mô hình hoạt động hiệu quả, CA TP.Dĩ An đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện mô hình, trong đó, phường Dĩ An là đơn vị thành lập đội tuần tra, đội tự quản về ANTT và PCCC. Thông qua buổi ra mắt mô hình, các hộ dân đã ký cam kết thực hiện hiệu quả các tiêu chí đề ra. Theo báo cáo của CA TP.Dĩ An, đến nay trên địa bàn TP.Dĩ An có 5 khu dân cư, chung cư  đang thực hiện mô hình “khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên