“Hùng Vương Concert”: Lan tỏa lòng nhân ái

Cập nhật: 07-03-2020 | 08:19:05


Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Hùng Vương Concert” lần thứ X năm 2020

“Hùng Vương Concert” là chương trình truyền thống được tổ chức hàng năm do Đoàn trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường và cựu học sinh của trường tổ chức thời gian qua đã góp phần giúp đỡ nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2009 là năm đầu tiên “Hùng Vương Concert” được tổ chức để gây quỹ giúp đỡ một học sinh bị tai nạn. Những năm tiếp theo, chương trình đã trở thành môi trường cho học sinh, sinh viên vui chơi, giải trí và phát huy tinh thần nhân ái và năng khiếu; đồng thời gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” ủng hộ, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại “Hùng Vương Concert” lần thứ X, năm 2020, Ban tổ chức đã trao 23 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho học sinh THPT và học sinh lớp học tình thương ở phường Hiệp Thành. Ngoài ra, chương trình còn có đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Thắm tình sông nước” nhằm ủng hộ và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền Tây.

Ông Võ Thanh Tú, Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hùng Vương, cho biết: “Chương trình Hùng Vương Concert ngày càng lan tỏa, trở thành một nét đẹp truyền thống của trường với mong muốn mang đến những giây phút thư giãn cho các em học sinh, sinh viên và nhân rộng yêu thương, sẻ chia hạnh phúc đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến cho họ thêm niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=993
Quay lên trên