Hủy trận đấu giao hữu quốc tế giữa B.BD và CLB Kawasaki

Cập nhật: 15-05-2014 | 00:00:00

*Dời địa điểm tổ chức tứ kết Cúp Quốc gia với SLNA

(BDO) Ngày 15-5, ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý và điều hành đội Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết: “Trận đấu giao hữu quốc tế giữa B.BD và CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) dự định tổ chức vào ngày 24-5 tại sân vận động Bình Dương sẽ bị hủy bỏ dù công tác chuẩn bị đã được hoàn tất. Để đảm bảo an toàn cho trận đấu, lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC đã chỉ đạo tạm hủy trận đấu giao hữu quốc tế  giữa B.BD và Kawasaki vào thời điểm này. Qua kết quả làm việc, phía đối tác Nhật Bản cũng đã chấp nhận đề nghị trên. Thời gian tổ chức lại trận đấu sẽ được chúng tôi xem xét và thông báo sau”.

* Cũng liên quan đến tình hình trên, lãnh đạo CLB B.BD đã có văn bản đề nghị LĐBĐVN và BTC giải Cúp Quốc gia 2014 xin được dời trận đấu giữa B.BD và SLNA trên sân vận động Bình Dương vào ngày 20-5 trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2014 về thi đấu tại sân Vinh (Nghệ An). Như vậy, B.BD sẽ chịu thiệt thòi không nhỏ khi phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu quan trọng này. Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu cố gắng gấp bội để đạt kết quả tốt nhất.

 

Trận đấu B.BD (áo đỏ) và SLNA sẽ dời địa điểm tổ chức về sân Vinh vì lý do bất khả kháng

Chí Thanh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên