Huyện Bắc Tân Uyên: Chuẩn bị tổ chức chợ phiên nông sản an toàn, trưng bày sản phẩm OCOP

Cập nhật: 25-03-2024 | 09:31:44

 UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết, huyện sẽ tổ chức chợ phiên nông sản an toàn và trưng bày sản phẩm tiêu biểu (OCOP) năm 2024. Tổ chức hoạt động này nhằm mục tiêu triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới, xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, làng thông minh và phát triển kinh tế…

 Bưởi, một trong những loại cây trồng chủ lực của huyện Bắc Tân Uyên. Ảnh: TIẾN HẠNH

Chương trình chợ phiên nông sản an toàn và trưng bày sản phẩm OCOP năm 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 29-3 đến hết 5-4-2024 tại Khu công nghiệp Đất Cuốc nhân dịp chào mừng các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước và kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Bắc Tân Uyên (1.4.2014 - 1.4.2024).

Chợ phiên nông sản an toàn và trưng bày sản phẩm tiêu biểu sẽ tăng cường giao lưu, quảng bá, xúc tiến thương mại, đưa lên sàn thương mại điện tử các sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng, thế mạnh, chất lượng cao của địa phương với quy mô 150 gian hàng. Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình còn có trao tặng quà cho hội viên nông dân khó khăn trên địa bàn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên