Huyện Bắc Tân Uyên: Khai giảng lớp dạy nghề kỹ thuật chăm sóc và ghép cây cảnh

Cập nhật: 05-07-2024 | 07:50:50

 Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ nông dân tỉnh tổ chức khai giảng lớp dạy nghề “Kỹ thuật chăm sóc và ghép cây cảnh” cho hội viên nông dân trên địa bàn huyện.

Tham dự lớp dạy nghề các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về kỹ thuật chăm sóc, ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết, nguồn nước cung cấp, điều kiện ánh sáng, chế độ phân bón dinh dưỡng, cách chiết, ghép cành, tạo dáng và tạo thế cho các loại cây, hoa cảnh. Từ đó giúp nông dân ứng dụng vào thực tế tại hộ gia đình, mạnh dạn chuyển đổi ngành nghề, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống, tạo thêm việc làm cho nông dân góp phần tích cực vào mục tiêu xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện ngày càng bền vững. Dự kiến lớp dạy nghề diễn ra trong vòng 10 ngày. Học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghề thông qua kỳ kiểm tra cuối khóa học.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên