Huyện Bắc Tân Uyên: Khuyến khích đầu tư xã hội hóa chợ

Cập nhật: 10-01-2022 | 08:34:59

 Hiện nay, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên có 7 chợ (loại III) đang hoạt động tại các xã, thị trấn. Trong đó có 4 chợ do nguồn vốn Nhà nước đầu tư là chợ Tân Định, Tân Bình, Thường Tân, Lạc An, các chợ còn lại do doanh nghiệp đầu tư xây dựng và quản lý.

Những năm qua, huyện luôn khuyến khích xã hội hóa đầu tư các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện ích và các khu thương mại để phục vụ nhu cầu của nhân dân. Việc xã hội hóa chợ giúp tiết kiệm ngân sách và công tác quản lý thị trường tại các chợ được thực hiện tốt hơn. Theo lãnh đạo huyện, hiện Hợp tác xã cao su Nhật Hưng đang triển khai đầu tư xây dựng chợ Tân Lập, góp phần tạo diện mạo mới cho khu vực, đáp ứng nhu cầu kinh doanh mua sắm của người dân địa phương. Hiện trên địa bàn huyện còn 2 xã chưa có chợ là Hiếu Liêm và Tân Mỹ.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên