Huyện Bắc Tân Uyên: Tiết kiệm điện đạt 103,6%, vượt kế hoạch năm

Cập nhật: 27-11-2023 | 08:48:17

 Thông tin từ UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết trong năm 2023, nhìn chung tình hình cung cấp điện cho sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện ổn định. Trong năm, ngành điện đã lắp đặt mới 641 điện kế, nâng tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện lên 21.243 điện kế, ước đạt 99,9% số hộ có điện. Ngoài ra, toàn dân trên địa bàn huyện đã thực hiện tiết kiệm được 16,170 triệu kWh, đạt 103,6%, vượt kế hoạch năm.

Trong năm 2024, UBND huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, phổ biến các lợi ích và biện pháp, cách thức tiết kiệm điện... tới từng hộ gia đình để mọi người dân hiểu rõ, hiểu đúng, đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ khó khăn và tự giác thực hành tiết kiệm điện. Đồng thời, UBND huyện khuyến cáo khách hàng sử dụng thiết bị điện an toàn, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình; có biện pháp chủ động ngăn ngừa, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, nhằm giảm nguy cơ cháy nổ và tai nạn do điện gây ra.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên