Huyện Bắc Tân Uyên tổ chức diễn đàn trẻ em

Cập nhật: 15-05-2023 | 11:12:33

(BDO) Sáng 15-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên với chuyển đổi số” tại xã Tân Mỹ.


Toàn cảnh diễn đàn

Tại diễn đàn, Ban tổ chức thông qua báo cáo tình hình chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em trong thời gian qua; lắng nghe ý kiến của các em thiếu nhi. Cụ thể, các em thiếu nhi có nhiều ý kiến xung quanh nội dung: Kiểm soát việc tiếp cận thông tin độc hại trên mạng; lắp đặt hồ bơi di động tại các trường học; sân chơi thể thao trong mùa hè; phòng tránh thủ đoạn lôi kéo các em thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, tình trạng bạo lực học đường… 

Đại diện các ngành, đoàn thể huyện đã trao đổi, thông tin và định hướng các biện pháp tích cực trong vấn đề học tập, sử dụng mạng, giải trí..; tiếp thu những ý kiến, mong muốn của các em để tiếp tục có giải pháp thực hiện tốt công tác chăm lo thiếu nhi trong thời gian tới. 

Dịp này, Huyện đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia diễn đàn. 

Diễn đàn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp chính quyền và toàn xã hội về tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em để giảm thiểu số lượng trẻ em bị xâm hại, tai nạn thương tích; đồng thời tạo điều kiện cho trẻ em tham gia các hoạt động xã hội và được vui chơi, giải trí lành mạnh. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên