Huyện Bắc Tân Uyên: Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 88,9%

Cập nhật: 18-01-2019 | 09:14:17

Sáng 17-1, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019.

Theo báo cáo tại hội nghị, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên được giữ vững, tuy nhiên tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, nổi lên tội phạm trộm cướp tài sản, ma túy… Trước tình hình trên, Công an huyện đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh với các loại tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội. Qua công tác tấn công, trấn áp tội phạm, công an địa phương đã phát hiện 36 vụ phạm pháp hình sự, điều tra làm rõ 32 vụ, bắt giữ và xử lý 47 đối tượng, đạt tỷ lệ 88,9%. Qua đó góp phần làm trong sạch địa bàn, các vụ việc xảy ra được điều tra xử lý kịp thời, nhanh chóng ổn định tình hình và dư luận trong quần chúng nhân dân; trật tự an toàn xã hội tiếp tục được ổn định. Cùng với đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được củng cố. Người dân tích cực cung cấp 72 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng chức năng điều tra, bắt xử lý 102 đối tượng vi phạm pháp luật, triệt xóa 8 tụ điểm với 54 đối tượng hoạt động cờ bạc,…

Các tập thể có thành tích trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018 nhận bằng khen của UBND tỉnh

Dịp này, UBND tỉnh và UBND huyện Bắc Tân Uyên cũng khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên