Huyện Bắc Tân Uyên: Xử phạt cơ sở karaoke, massage vi phạm an toàn phòng cháy, chữa cháy

Cập nhật: 12-09-2022 | 15:31:36

(BDO) Chiều 12-9, Thiếu tá Nguyễn Anh Duy, Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết đã hoàn tất công tác ra quân kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke, nhà nghỉ, massage liên quan đến công tác PCCC&CNCH. 


Công an huyện Bắc Tân Uyên chỉ ra nhiều điểm chưa an toàn PCCC đối với hệ thống đường điện tại một số cơ sở

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Bắc Tân Uyên đã kiểm tra 8/8 cơ sở karaoke, 5 cơ sở nhà nghỉ, 1 cơ sở massage. Qua đó, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 9 cơ sở với tổng số tiền phạt là 35,5 triệu đồng, đề nghị tạm ngưng hoạt động 2 cơ sở. 

Theo Thiếu tá Duy, qua kiểm tra nhận thấy một số cơ sở kinh doanh vẫn còn thiếu sót, chưa chú trọng trang bị hoặc chưa đầu tư các thiết bị PCCC. Việc thực hiện Luật PCCC của một số cơ sở còn mang tính hình thức, chưa quyết liệt, triệt để. Công tác tự kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các biện pháp an toàn PCCC chưa thường xuyên liên tục… 


Công an kiểm tra bình chữa cháy mini theo phương châm “4 tại chỗ”

Do vậy, thời gian tới Đội Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp tục tham mưu đến lãnh đạo Công an huyện Bắc Tân Uyên các biện pháp nâng cao ý thức PCCC&CNCH đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và yêu cầu khắc phục ngay những lỗi, thiếu sót để bảo đảm an toàn PCCC&CNCH trên địa bàn huyện.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên