Huyện Bàu Bàng: Khai mạc các giải bóng đá, cờ tướng và bida

Cập nhật: 11-07-2022 | 09:54:47

Nằm trong các hoạt động thể thao dành cho người dân trên địa bàn, vào cuối tuần qua, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã khai mạc đồng loạt giải đấu bóng đá 11 người, bida và cờ tướng.

Trong ngày 9-7, huyện Bàu Bàng đã khai mạc giải bóng đá 11 người với sự tham dự của 7 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và 3 đại diện từ các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Giải đấu này được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm vào các ngày cuối tuần từ ngày 9-7 đến 6-8 trên sân bóng đá huyện Bàu Bàng. Ngay sau buổi lễ khai mạc, giải đấu đã diễn ra những trận đấu đầu tiên với những kết quả chiến thắng thuộc về những đội bóng mạnh. Trong đó, Long Nguyên 1 đánh bại Công ty Gỗ Việt Trường Hải 1-0; xã Lai Hưng vượt qua xã Tân Hưng 1-0; Công ty Phạm Cao cầm chân xã Hưng Hòa với tỉ số 1-1 và xã Cây Trường bại trận trước ứng viên vô địch là thị trấn Lai Uyên với tỉ số 1-4.

Ngày 10-7, ngành thể thao huyện Bàu Bàng tiếp tục khai mạc hai giải đấu bida và cờ tướng dành cho những cơ thủ và kỳ thủ hàng đầu của địa phương tranh tài. Đây là hai môn thể thao thế mạnh của huyện Bàu Bàng, đã mang về nhiều thành tích cao cho huyện nhà trong suốt thời gian qua.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên