Huyện Bàu Bàng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đóng góp vào sự phát triển của địa phương

Cập nhật: 16-10-2022 | 14:57:21

(BDO) Huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, khen thưởng 55 tập thể và 2 cá nhân có nhiều đóng góp vào quá trình phát triển chung của huyện.

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong phát triển chung của huyện

Tại buổi lễ, ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục bổ sung nguồn vốn đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện, góp phần đưa Bàu Bàng phát triển đúng hướng. Sau 8 năm thành lập, vốn đầu tư trong nước tăng gấp 1,9 lần, vốn đầu tư nước ngoài tăng gần gấp 4,64 lần so với thời điểm mới thành lập huyện. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2022 đến nay, huyện có 134 dự án đăng ký mới; 9 dự án đăng ký tăng thêm vốn là 55,5 triệu USD; nâng tổng số dự án trên địa bàn huyện đến nay là 1.377 dự án. Trong đó, đầu tư trong nước 1.156 dự án với tổng vốn đăng ký 41.785,9 tỷ đồng, đầu tư nước ngoài là 215 dự án với tổng vốn đăng ký 4 tỷ 513,2 triệu USD.

Trong công tác anh sinh xã hội, Bàu Bàng đã nhận được sự đồng hành từ nhiều doanh nghiệp, doanh nhân. Từ tháng 4-2014 đến nay, Quỹ Vì người nghèo toàn huyện đã nhận được hơn 4 tỷ 821 triệu đồng; Quỹ khuyến học đã nhận được 5 tỷ 527 triệu đồng từ sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp, doanh nhân. Từ đó, huyện đã xây dựng và sữa chữa 87 căn nhà đại đoàn kết, kịp thời chăm lo cho các em học sinh nghèo được cắp sách đến trường…

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên