Huyện Bàu Bàng: Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024

Cập nhật: 21-03-2024 | 15:21:58

(BDO) Sáng 21-3, huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024, thu hút hơn 1.500 người tham gia gồm: lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, khối lực lượng vũ trang, cùng đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn xã. 


Các chân chạy bước vào tranh tài tại Giải Việt dã huyện Bàu Bàng 2024

Ngay sau khi kết thúc lễ phát động, huyện Bàu Bàng đã tổ chức Giải Việt dã 2024, thu hút gần 60 vận động viên nữ và 160 chân chạy nam tham gia tranh tài ở các cự ly: 4km nữ, 5km nam, chạy theo lứa tuổi trên 45 dành cho nam và nữ và nội dung đồng đội. 


Trao thưởng cho các CLB giành thành tích cao tại Giải Việt dã huyện Bàu Bàng 2024

Thông qua lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã năm 2024, UBND huyện Bàu Bàng mong muốn ngày càng nhiều người dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên