Huyện Bàu Bàng: Sẽ chấm dứt hoạt động các lò gạch hoffman trước ngày 30-6-2014

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

Tuy mới chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-4 vừa qua nhưng ngành công thương huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng ổn định tổ chức, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm. Đến nay, Bàu Bàng đã tổ chức cập nhật lại số liệu tình hình đầu tư của các doanh nghiệp trên địa bàn; đôn đốc 4 lò gạch hoffman phải chấm dứt hoạt động trước ngày 30-6-2014; đồng thời tích cực tham mưu UBND huyện thành lập Ban chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại trên địa bàn huyện.

Như vậy, trong tháng 5 tới, ngành công thương huyện Bàu Bàng sẽ hoàn thành việc giải tỏa các lò gạch hoffman theo dự kiến và kết hợp với các Đội quản lý thị trường huyện tăng cường kiểm tra niêm yết giá cả thị trường và kiểm tra các mặt hàng bình ổn giá do các doanh nghiệp, đơn vị đưa về các xã trên địa bàn huyện.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên