Huyện Bàu Bàng: Thông qua các chuyên đề, xử lý nhiều trường hợp vi phạm giao thông

Cập nhật: 04-07-2024 | 15:51:12

(BDO) Công an huyện Bàu Bàng cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2024, thông qua triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên ngành, lực lượng CSGT Công an huyện đã phát hiện và lập biên bản đối với 5.725 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Qua đó, đã tiến hành tạm giữ 2.003 phương tiện các loại cùng trên 1.800 giấy tờ các loại.


CSGT Công an huyện Bàu Bàng dừng, kiểm tra thủ tục hành chính một phương tiện vận tải hàng hóa 

Cụ thể, qua thực hiện chuyên đề nồng độ cồn, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản 1.972 trường hợp người điều khiển vi phạm nồng độ cồn, 8 trường hợp người điều khiển xe trong cơ thể có chất ma tuý, tiến hành xử phạt vi phạm với số tiền gần 11,2 tỷ đồng; đồng thời tạm giữ 1.980 phương tiện các loại.

Đối với chuyên đề kiểm soát tải trọng xe, tính đến nay ngành chức năng địa phương đã phát hiện và lập biên bản xử lý 302 trường hợp vi phạm liên quan đến các hành vi vi phạm về: chở hàng quá tải trọng, chở hàng vượt quá kích thước xe, tự ý thay đổi kích thước thành thùng và giao xe cho người chở hàng quá tải, quá khổ, cơi nới. 


Lực lượng chức năng huyện Bàu Bàng lập biên bản người điều khiển phương tiện xe máy vi phạm

Riêng đối với công tác tuần tra xử lý vi phạm tốc độ, lực lượng chức năng huyện đã phát hiện và lập biên bản đối với 1.574 trường hợp vi phạm…

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên