TP.Tân Uyên: “Về đích” sớm việc thu thập, số hoá dữ liệu thông tin người lao động

Cập nhật: 04-07-2024 | 16:03:52

(BDO) Sáng 4-7, Thiếu tá Phan Minh Thảo, Phó trưởng Công an TP.Tân Uyên cho biết, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và người dân trên địa bàn thành phố trong việc thu thập, nhập liệu thông tin người lao động (NLĐ), tính đến ngày 1-7, TP.Tân Uyên đã “về đích” và vượt chỉ tiêu được giao.


Các tổ thu thập thông tin NLĐ trên địa bàn TP.Tân Uyên thực hiện xuyên suốt ngày đêm 

Theo Công an TP.Tân Uyên, việc thu thập, cập nhật, tổng hợp thông tin về NLĐ (mô hình 15 của Đề án 06) có ý nghĩa lớn. Qua rà soát, TP.Tân Uyên được giao chỉ tiêu 320.240 trường hợp, ngay sau đó cả hệ thống chính trị các cấp đã tích cực thực hiện, vận động người dân kê khai phiếu thông tin NLĐ đến các khu dân cư, nhà trọ, công ty, cơ sở kinh doanh trên toàn địa bàn thành phố và cập nhật số hoá dữ liệu liên tục theo phương châm “đúng, đủ, sạch, sống”. Kết quả tính đến ngày 1-7, đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao với tỷ lệ đạt 100,17%. 


Lực lượng Công an phường Khánh Bình tích cực nhập liệu, số hoá thông tin NLĐ 

Thiếu tá Phan Minh Thảo cho biết thêm, Khánh Bình là phường đứng đầu về số lượng phiếu thông tin NLĐ với hơn 50.000 trường hợp. Để thực hiện hiệu quả, lãnh đạo Công an TP.Tân Uyên huy động thêm nhân lực, trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác thu thập, nhập liệu theo 4 ca trong suốt thời gian 24/24.

Trong thời gian tới, lực lượng chức năng TP.Tân Uyên tiếp tục rà soát, cập nhật các trường hợp NLĐ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn để bảo đảm chế độ an sinh xã hội…

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=643
Quay lên trên