Huyện Bàu Bàng: Tổ chức thành công giải Cờ vua Thiếu niên - Nhi đồng 2023

Cập nhật: 25-07-2023 | 09:20:46

Vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức giải Cờ vua Thiếu niên - Nhi đồng năm 2023. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để địa phương phát hiện tài năng mới ở môn này, bổ sung lực lượng cho đội cờ vua huyện sẵn sàng tham gia các giải đấu học sinh cấp tỉnh vào năm sau.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho các kỳ thủ nhí giành thành tích cao. Ảnh: HOÀNG TÚ

Tham gia giải đấu năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ 7 xã, thị trấn của huyện Bàu Bàng. Theo đó, các kỳ thủ thi đấu theo các nhóm tuổi bao gồm: Từ 7 đến 9 tuổi; 10 đến 11 tuổi; 12 đến 13 tuổi và 14 đến 15 tuổi và thi đấu theo thể thức hệ Thụy Sĩ 5 ván.

Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 22-7, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài với tinh thần quyết tâm cao, cống hiến cho người xem những nước cờ hay, thú vị và hấp dẫn. Kết thúc giải, những đơn vị có truyền thống và thế mạnh như xã Trừ Văn Thố, thị trấn Lai Uyên hay Câu lạc bộ Trí Tuệ Trẻ đều giành thành tích cao và nhận được phần thưởng xứng đáng từ Ban Tổ chức giải.

Qua giải đấu này, ngành thể thao của huyện Bàu Bàng mong muốn tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào luyện tập cờ vua dành cho thiếu niên, nhi đồng tại địa phương. Đồng thời, sân chơi này cũng đã tạo điều kiện cho các vận động viên nhí giao lưu học hỏi lẫn nhau và động viên phong trào tập luyện thể thao trên địa bàn huyện.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1096
Quay lên trên