Huyện Dầu Tiếng: Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 12-10-2023 | 14:13:13

(BDO) Ngày 12-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng phối hợp tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc ở ấp Chiến Thắng, xã Định An.


Trao bảng tri ân nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí xây nhà CTĐ cho gia đình bà Ngọc

Gia đình bà Ngọc thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Qua khảo sát, Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng đã vận động bà Lê Kim Thủy và bà Nguyễn Thị Kiều Anh, ở phường Phú Cường  TP.Thủ Dầu Một ủng hộ kinh phí xây nhà CTĐ. 

Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành, bàn giao cho gia đình sử dụng với tổng trị giá xây dựng 120 triệu đồng. Thông qua sự hỗ trợ này, gia đình bà Ngọc đã có chỗ ở ổn định để tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại lễ bàn giao nhà, các ban ngành, đoàn thể huyện, xã và nhà hảo tâm còn trao tặng thêm cho gia đình bà Ngọc những vật dụng sinh hoạt...

Đây là căn nhà CTĐ thứ 7 do Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng vận động kinh phí xây dựng, bàn giao từ đầu năm đến nay, góp phần giúp nhiều gia đình có nơi ở mới khang trang hơn.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên