Huyện Dầu Tiếng: Đấu tranh quyết liệt với tội phạm ma túy

Cập nhật: 31-08-2024 | 05:13:54

Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Dầu Tiếng diễn ra ổn định; công tác đấu tranh, trấn áp và phòng chống tội phạm được Công an huyện tích cực phối hợp với các thành viên của BCĐ 138 huyện, các xã, thị trấn thực hiện quyết liệt, hiệu quả. Qua đó, các loại tội phạm trên địa bàn được kiềm chế, kéo giảm so với cùng năm 2023 (giảm 34,5%). Nổi bật, lực lượng Công an huyện Dầu Tiếng đã đấu tranh quyết liệt với tội phạm ma túy, cụ thể 15 vụ, bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội và thu giữ nhiều loại ma túy…

Để chủ động đấu tranh, phòng chống tội phạm, Công an huyện Dầu Tiếng duy trì nhiều tổ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự

Tại hội nghị, BCĐ 138 một số địa phương của huyện Dầu Tiếng đã thảo luận, chia sẻ các thông tin, giải pháp và kiến nghị các vấn đề tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để BCĐ 138 huyện định hướng, xem xét giải quyết thấu đáo.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của các thành viên BCĐ 138; nhất là Công an huyện đã luôn giữ vững tinh thần “An ninh chủ động” trong mọi tình huống để xử lý kịp thời, hiệu quả. Ông Nguyễn Thanh Tùng đề nghị trong thời gian tới, các thành viên BCĐ 138 từ huyện đến các xã, thị trấn tiếp tục giữ vững thành quả đã đạt được, phát huy tính xung kích để tình hình an ninh trật tự luôn được bảo đảm tốt, các loại tội phạm được kéo giảm…

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=678
Quay lên trên