Huyện Dầu Tiếng: Thực hiện các dịch vụ công thiết yếu hiệu quả

Cập nhật: 16-11-2022 | 08:44:27

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết công tác triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn huyện. Theo đó, địa phương ghi nhận công tác triển khai Đề án 06/CP về hoạt động chuyển đổi số quốc gia và kết quả thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã đạt được một số kết quả, tạo chuyển biến tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đánh giá về kết quả thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu trên địa bàn thời gian qua, địa phương ghi nhận có 10/14 dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực quản lý hành chính và 8/11 dịch vụ công thuộc lĩnh vực ngành dọc được triển khai thực hiện một cách bài bản. Một số dịch vụ công thiết yếu chưa được triển khai do hệ thống hạ tầng kỹ thuật chưa được đồng bộ với yêu cầu thực hiện của các dịch vụ.

 KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên