Huyện Dầu Tiếng: Trao tặng 2 nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 24-01-2024 | 16:59:28

(BDO) Ngày 24-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng (Agribank Dầu Tiếng) đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở xã Long Tân và xã Định Hiệp.


Trao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Nguyễn Phi Sơn

Căn nhà thứ nhất được trao cho ông Nguyễn Phi Sơn, ở ấp Hố Muồng, xã Long Tân. Căn nhà có diện tích xây dựng 50m2. Kinh phí xây dựng nhà do Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Dầu Tiếng hỗ trợ 30 triệu đồng, Agribank Dầu Tiếng hỗ trợ 70 triệu đồng. 


Các đoàn thể, nhà tài trợ tặng quà tết và một số đồ dùng thiết yếu cho ông Nguyễn Phi Sơn

Căn nhà thứ hai được giao cho bà Nguyễn Thị Chung, ngụ ấp Giáng Hương, xã Định Hiệp. Căn nhà có diện tích xây dựng 58,5m2, tổng giá trị xây dựng 100 triệu đồng; trong đó nguồn kinh phí do Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Dầu Tiếng hỗ trợ 30 triệu đồng, Agribank Dầu Tiếng hỗ trợ 70 triệu đồng.



Trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Chung

Dịp này, huyện Dầu Tiếng, Agribank Dầu Tiếng và các đoàn thể đã tặng quà tết cùng nhiều đồ dùng thiết yếu cho 2 gia đình. 

Tin, ảnh: Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên