Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng

Cập nhật: 05-07-2016 | 07:48:54

Trong 6 tháng đầu năm, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tích cực tổ chức các hoạt động tình nguyện, thực hiện các công trình thanh niên vì cộng đồng, vì sự phát triển của kinh tế - xã hội của địa phương, tăng cường các hoạt động tình nguyện tại chỗ như tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, tổ chức ra quân phát quang bụi rậm, làm vệ sinh tại các tượng đài chiến thắng, bia tưởng niệm… Toàn huyện đã xây dựng được 14 đội hình thanh niên tình nguyện, thực hiện được 70 đợt ra quân với gần 10.000 lượt ĐVTN tham gia; thực hiện 30 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá đạt hơn 570.100.000 đồng.

Bên cạnh đó, phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn cũng được tuổi trẻ trong huyện tích cực thực hiện như việc tổ chức thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 150 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hiếu Liêm, Lạc An với tổng kinh phí 15 triệu đồng.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên