Trao tặng, ra mắt các khu vui chơi dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 04-07-2016 | 08:09:29

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức trao tặng khu vui chơi thiếu nhi (ảnh) tại trường Tiểu học An Thái, xã An Thái, huyện Phú Giáo. Khu vui có trị giá trên 100 triệu đồng gồm các hạng mục vui chơi và sân bê tông tại trường. Ngoài ra, các đơn vị cũng đã tổ chức trao tặng 20 phần quà, tổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh trước thềm năm học mới. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn trong việc tạo ra các sân chơi cho trẻ em ở các địa bàn vùng xa trong tỉnh.

Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng vừa tổ chức ra mắt khu vui chơi cho các em thiếu nhi tại khu phố 6, phường Phú Mỹ. Địa bàn khu phố 6 tập trung khá đông công nhân xa quê sinh sống và làm việc. Khu vui chơi này sẽ đáp ứng nhu cầu cho con em công nhân trên địa bàn, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh. Đây là khu vui chơi thiếu nhi được chọn làm điểm tại thành phố. Từ mô hình này, Thành đoàn Thủ Dầu Một sẽ thực hiện nhân rộng sang các phường khác trên địa bàn.

T.LÊ - N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên