Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Phối hợp tập huấn cán bộ Đoàn

Cập nhật: 13-05-2023 | 09:08:46

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức chương trình tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt khối xã, thị trấn năm 2023.


Cán bộ Đoàn cơ sở huyện Bắc Tân Uyên tham gia tập huấn công tác tuyên truyền thời đại số

Trong chương trình tập huấn, cán bộ Đoàn đã được trao đổi một số nội dung, gồm: Công tác tuyên truyền của thanh niên trong thời đại số với trí tuệ nhân tạo và một số mô hình ứng dụng; kỹ năng công tác tổ chức xây dựng Đoàn, công tác Đoàn vụ; kỹ năng tổ chức hoạt động đội ngũ cán bộ Đoàn; triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn tập huấn triển khai hướng dẫn thanh niên khởi nghiệp và lập nghiệp gắn với chuyển đổi số trong sản xuất; tập huấn kỹ năng viết tin, bài và sử dụng các phần mềm; ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động của Đoàn…

Thông qua chương trình tập huấn nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc trang bị lý luận, kỹ năng và nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn các xã, thị trấn và cập nhật, bổ sung, nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên