Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn công tác Đoàn - Đội

Cập nhật: 24-10-2022 | 08:50:48

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023. Tham gia lớp là tổng phụ trách Đội, giáo viên phụ trách các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi trên địa bàn.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên một số phương pháp truyền thông hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, hướng dẫn việc thực hiện quy chế tổ chức hoạt động của Hội đồng Đội các cấp. Dịp này, Huyện đoàn cũng tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022- 2023. Theo đó, cán bộ Đoàn, đoàn viên thuộc khối trường học đã được tập huấn một số kỹ năng như giao tiếp, ứng xử học đường, truyền đạt trước đám đông, kỹ năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm, tổ chức các trò chơi… Cùng với đó, cán bộ, đoàn viên còn được trang bị các nội dung về mạng xã hội, văn hóa ứng xử trên không gian mạng, kỹ năng định hướng, tập hợp thanh niên qua mạng xã hội, tư vấn, hướng nghiệp cho đoàn viên, học sinh…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên